SONY XIN LỖI KHÁCH HÀNG VÌ CỬA HÀNG ONLINE BỊ HACK

Năm 2011, hãng Sony đã xin lỗi vì cửa hàng online PSN bị hack, ảnh hưởng đến việc truy cập của khách hàng. Theo suy nghĩ thông thường, đây hoàn toàn không phải lỗi của Sony, thế nhưng, với cách nghĩ luôn hướng nội để tìm ra khuyết điểm của mình, người Nhật cho rằng một doanh nghiệp khi cung cấp dịch vụ cho khách hàng thì phải dự đoán và có biện pháp kiểm soát, khắc phục được mọi rủi ro có thể xảy ra. Lỗi của Sony là đã không thể kiểm soát được khả năng bị hack của cửa hàng online.

Sony đã xin lỗi vì cửa hàng online PSN bị hack, ảnh hưởng đến việc truy cập của khách hàng

Xin lỗi không đơn thuần là nhận lỗi sai về mình, mà còn là thể hiện trách nhiệm của bản thân chứ không phải là đổ lỗi cho người khác. Với người Nhật, họ xin lỗi vì họ tôn trọng bản thân mình và những người có liên quan.

 

Nguồn: https://www.facebook.com/HangHokkaido 

Bình luận